Tuesday, December 3, 2013

Bí quyết để tích lũy nhiều điểm hơn tại Vinaresearch

1. Kiên trì: 


Tích điểm từ Vinaresearch không phải là quá khó, nó sẽ dễ nếu bạn có đủ sự kiên trì. 

Mỗi tháng, công ty Vinaresearch sẽ có rất nhiều loại khảo sát khác nhau với những mức điểm khác nhau. Ví dụ: khảo sát riêng tư từ 100-500 điểm, khảo sát công khai từ 1-20 điểm… Những khảo sát này có hạn mức người tham gia trả lời và không báo trước. Vì thế, các bạn phải thường xuyên đăng nhập vào Website Vinaresearch và kiểm tra hộp thư của mình. Khi có khảo sát thì phải làm ngay, tránh trường hợp bỏ quên khảo sát đó, đến khi quay lại làm thì khảo sát đã đóng. 

Khảo sát nhanh là những loại khảo sát ngắn với số điểm thấp, nhưng cũng không vì vậy mà bỏ sót nhé. Vì số lượng khảo sát nhanh rất nhiều, nếu làm hết bạn có thể đạt từ 100-200 điểm trong một tháng.

2. Mời bạn bè tham gia: 


Đây là một cách đơn giản nhưng mang lại một hiệu quả rất lớn. 

Với mỗi người bạn mời thành công đến với Vinaresearch và người đó làm khảo sát được 100 điểm, bạn sẽ được 60 điểm thưởng từ Vinaresearch. Số điểm tưởng chừng như rât nhỏ nhưng đã có những thành viên của Vinaresearch kiếm được từ 2000 - 5000 điểm từ cách này.

Cách làm rất đơn giản: Bạn chỉ cần đăng nhập vào trang web Vinaresearch, sau đó click chọn vào Banner mời bạn bè, nhấp nút đồng ý để vào trang mời bạn bè. Bạn có thể sử dụng 2 cách mà Vinaresearch đề nghị. Hoặc để đạt được hiệu quả tốt hơn bạn hãy làm theo những cách sau:

  •  Tự soạn email: sẽ tốt hơn nếu bạn tự soạn email để mời bạn bè (có thể tham khảo email mẫu của Vinaresearch), dán đường link của bạn vào rồi sau đó sử dụng hộp mail của mình, gửi cho tất cả mọi người trong danh bạ. Cố gắng tạo một tiêu đề thư lôi cuốn và nội dung hấp dẫn sẽ giúp người nhận thư tin tưởng và khả năng thành công sẽ cao hơn.
  • Viết bài hướng dẫn cách đăng ký và tích điểm tại Vinaresearch lên các diễn đàn lớn, có nhiều lượt truy cập như Voz, tinhte, vatgia.... Lưu ý: bạn phải post đúng nơi đúng chỗ, tránh trường hợp bài đăng bị Admin xóa và đừng quên đặt link giới thiệu của bạn tại đây. Nếu bài viết của bạn hay và chất lượng, hiệu quả từ nó sẽ không đo đếm được đâu nhé.
  •  Sử dụng mạng xã hội: với sự phát triển không ngừng của các mạng xã hội tại Việt Nam như Facebook, Zingme… đây là một cơ hội lớn cho các bạn giới thiệu Vinaresearch đến bạn bè của mình. Đơn giản là bạn đăng 1 câu status nhỏ trên facebook: “Vui quá, tôi mới kiếm được 1 thẻ cào từ Vinaresearch” rồi bạn gắn đường link của bạn vô đấy! Cứ làm đi làm lại nhiều lần trong tháng, chắc chắn sẽ có một lượng không nhỏ bạn bè của bạn để ý và click vào link để đăng ký làm thành viên của Vinaresearch. Ngoài ra, bạn cần hướng dẫn, giúp đỡ bạn bè của mình để giúp họ làm khảo sát, tránh trường hợp để họ tạo tài khoản rồi lại cảm thấy nản, bỏ cuộc mà không tiếp tục gắn bó với Vinaresearch.

3. Tạo khảo sát nhanh: 


Tạo và gửi các câu hỏi khảo sát nhanh của bạn đến cho Vinaresearch, những câu được duyệt sẽ được cộng từ 5-20 điểm. Cố gắng tạo ra càng nhiều những câu khảo sát phù hợp và chất lượng để nâng cao điểm số của bạn nào!

4. Tham gia các Chương trình hoạt động, Games tại Vinaresearch: 


Mỗi tháng Vinaresearch có 3 - 4 chương trình hoạt động (Dự đoán trúng thưởng, Khảo sát may mắn, Thành viên tích cực…). Sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị tại đây. Các bạn đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để tham gia nhé!!!

Việc làm khảo sát mang lại rất nhiều giá trị cho chính bạn, cho Vinaresearch và cho cộng đồng. Việc này giúp các doanh nghiệp hiểu hơn về thị trường, tối đa hóa nguồn lực, cũng như giúp bạn hiểu về doanh nghiệp, gia tăng lượng kiến thức của mình về kinh doanh, xã hội. Vì thế, đừng ngại ngùng tham gia và chia sẻ ý kiến của mình nhé! Bạn sẽ giúp Vinaresearch hỗ trợ sự phát triển của nền kinh tế, và giúp cuộc sống này tốt đẹp hơn đấy!



Kiếm tiền trực tuyến uy tín 

1. Khảo sát thị trường: VinaresearchiPanelonlineinfoQ
3. Gõ captcha: Megatypers 

Phương thức thanh toán

Bảo Kim 


6 Website kiếm tiền được khuyên tham gia


No comments:

Post a Comment