Thursday, September 26, 2013

Giới thiệu các hình thức Make Money Online

Chào mừng các bạn đến với TrungcangBlog - blog chia sẽ những kiến thức cơ bản cũng như là kinh nghiệm kiếm tiền trực tuyến, có lẽ cụm từ kiếm tiền trực tuyến (make money online) còn mới mẽ đối với một số bạn, nếu có thiện chí, các bạn hãy đọc tiếp và tôi chắc chắc rằng bạn sẽ cơ bản hiểu về nó và có thể tham gia ngay bây giờ.

Chuẩn bị gì khi tham gia MMO


1. Đăng ký E-mail (tốt nhất nên dùng Gmail)
2. Đăng ký các loại Ví điện tử (Ví điện tử Việt Nam - Bảo Kim, Ngân Lượng; Ví điện tử nước ngoài PayPal)


Ở đây các bạn có thể hiểu Ví điện tử là dịch vụ thẻ ATM trực tuyến

Ví điện tử là một tài khoản điện tử. Nó giống như "ví tiền" của bạn trên Internet và đóng vai trò như 1 chiếc Ví tiền mặt trong thanh toán trực tuyến, giúp bạn thực hiện công việc thanh toán các khoản phí trên internet, gửi và tiền một cách nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc. Sự an toàn và tiện lợi chính là mục tiêu mà ví điện tử nhắm tới.

Các bạn nào chưa biết gì về dịch vụ Ví điện tử thì cứ vào trang chủ của nó đăng ký và tự nhiên các bạn sẽ hiểu, hiểu đơn giản nó giống như một thẻ ATM vậy, có thể gữi tiền, rút tiền và còn một vài tiện ích khác như nap tiền điện thoại, mua hàng trực tuyến,...cũng như là thêm nhiều chương trình khuyến mãi khác tùy mỗi loại Ví điện tử.

Còn đây là hướng dẫn đăng ký các loại Ví điện tử


Giới thiệu sơ lược về các hình thức MMO


có rất nhiều hình thức MMO, ở đây mình chỉ giới thiệu các bạn 3 hình thức cơ bản đó là khảo sát thị trường trực tuyến, gõ captcha và làm Offer.

khi mới tiếp xúc với MMO, theo tôi, các bạn nên làm quen với hình thức khảo sát trực tuyến và gõ captcha, khi đã thành thạo 2 cách này thì các bạn mới đủ kiến thức tham gia vào Offer.

1. Kiếm tiền với khảo sát thị trường trực tuyến.


Cách này đơn giản, các bạn chỉ cần đưa ra nhận định của mình về các vấn đề trong xã hội để tích điểm, điểm này sẽ được quy đổi thành tiền mặt. Các bạn đừng lo, các nhận định này đa phần là dạng trắc nghiệm, các bạn chỉ cần đánh dấu vào thôi, không cần phải suy nghĩ nhiều. 

Hình thức thanh toán cũng đơn giản (qua Ví điện tử Ngân lương hoặc thẻ cào điện thoại)

Ở đây mình giới thiệu 4 website làm khảo sát trực tuyến

  • Vinaresearch (thanh toán qua Ngân Lượng hoặc thẻ cào)
  • infoQ (thanh toán qua Bảo Kim hoặc thẻ cào)
  • iPanelonline (thanh toán qua PayPal)
  • Ann - Kate (thẻ cào)

2. Kiếm tiền với gõ captcha.


tức là gõ chữ theo hình ảnh, hình ảnh hiện lên chữ gì, bạn gõ chữ đó, thường 1 hình khoảng 4 - 15 kí tự, giải quyết trong vòng 15s, quá đơn giản phải hông.

tôi giới thiệu với các bạn 2 website gõ captcha nổi tiếng và uy tín, đó là
  • Qlink (thanh toán qua PayPal)
  • Megatypers (thanh toán qua PayPal)

3. Kiếm tiền với làm Offer.


Hiểu đơn giản, đây là cách kiếm tiền bằng việc đăng kí thuê và click quảng cáo
Ngoài ra, tất cả các cách kiếm tiền trên mạng đều trở nên dễ dàng nếu như bạn giới thiệu được nhiều người khác tham gia, bạn sẽ có thưỡng từ website đó, mà người được bạn giới thiệu không bị mất mát gì cả. ở đây, mình viết mấy bài hướng dẫn các bạn cũng chỉ vì mục đích này và chia sẽ thêm các cách MMO với những thành viên có kinh nghiệm

TrungCangBlog
Kiếm tiền trực tuyến uy tín 

1. Khảo sát thị trường: Vinaresearch, iPanelonline, infoQ
3. Gõ captcha: Megatypers 

Phương thức thanh toán

Bảo Kim 


6 Website kiếm tiền được khuyên tham gia

No comments:

Post a Comment