Saturday, October 5, 2013

Hướng kiếm tiền với trang Clixzor

Xin chào tất cả các bạn trải qua một thời gian dài trang Clixzor đã khẳng định được tên tuổi ,cùng sự tin tưởng từ những người tham gia kiếm tiền trên mạng với hình thức PTC .Bới chính vì lý do như vậy hôm nay mình xin viết bài viết này để hướng dẫn cho những ai chưa biết về trang clixzor đăng kí một tài khoản và làm việc với nó !

Trước khi hướng dẫn đăng kì mình xin nói sơ qua về trang PTC này.

Clixzor là trang web được thành lạp bởi 7 thành viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo tiếp thị truyền thông internet ,có trụ sở chính tại Tây Ba Nha.

Trang web này gồm có 14 mục dành để cho các thành viên làm việc để kiếm tiền như paid to click,ptsu,...
Check out cho các thành viên tham gia ở 2$ ,khi bạn làm và kiems đủ 2 $có thể yêu cầu Clixzor thanh toán qua các ngân hàng trực tuyến internet banking như Paypal

Sau khi nhận được yêu cầu thanh toán Clixzor sẽ thanh toán cho bạn ngay sau 24 h kể tù thời điểm yêu cầu thanh toán!

Đó là một số thông tin mình muốn cung cấp cho các bạn về trang PTC tin cậy này bây giờ ta bắt đầu vào việc đăng kí tài khoản nhé!

Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ Clixzor.com  trang web mở ra bạn nhìn vào thanh menu tìm dòng chữ Register bạn nhấn chuột vào đó !

Một bảng hiện ra , bạn điền đầy đủ các thông tin email,tên ngày tháng năm sinh,....sau đó nhấn vào Register now! nếu bạn điền thông tin chính xác thì ngay lập tức tài khoản của bạn đã có trên hệ thống làm việc của Clixzor bây giờ bạn chỉ cần đăng nhập và click quảng cáo, làm nhiệm vụ ,...đợi đến 2$ yêu cầu check out! 

Mặt khác để kiếm thêm thu nhập bạn có thể giới thiệu tới bạn bè của bạn và mời họ tham gia bạn sẽ nhận được hoa hồng từ những lần giới thiệu thành công!

Chúc bạn may mắn và gặp nhiều thành công trong cuộc sống!

Trungcangblog
Kiếm tiền trực tuyến uy tín 

1. Khảo sát thị trường: Vinaresearch, iPanelonline, infoQ
3. Gõ captcha: Megatypers 

Phương thức thanh toán

Bảo Kim 


6 Website kiếm tiền được khuyên tham gia

1 comment:

  1. Get daily suggestions and methods for making THOUSANDS OF DOLLARS per day FROM HOME totally FREE.
    SUBSCRIBE NOW

    ReplyDelete