Thursday, October 3, 2013

E-book 101 ý tưởng lãng mạn


Trungcangblog xin hân hạnh được giới thiệu đến các bạn quyển e-book “101 Những Ý Tưởng Lãng Mạn” của tác giả Michael Webb (bản gốc: 101 Romantic Ideas) với hy vọng quyển sách này sẽ mang lại nhiều điều bổ ích cho những đôi tình nhân và những cặp vợ chồng luôn mong muốn có được hạnh phúc trong tình yêu đích thực của mình.


Được sự chấp thuận của tác giả, chúng tôi đã dịch, biên soạn nội dung của quyển sách này cho thật dễ hiểu và phù hợp với đời sống văn hóa Việt Nam. Trong một vài trường hợp, một số ý tưởng của tác giả có thể không phù hợp với một số bạn nhưng lại phù hợp với những người khác. Do đó, chúng tôi hy vọng sự áp dụng có chọn lọc những kiến thức này sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho bạn khi đọc sách. 

Trích dẫn một vài ý tưởng từ E-book này:


Ý tưởng 1: Khi người ấy của bạn chuẩn bị đi xa một vài ngày, hãy nói với người ấy rằng bạn rất lo lắng nên đã sắp xếp một vệ sỹ đi theo để chăm sóc. Sau đó, hãy tặng cho người ấy một con gấu bông nhỏ dể thương.

Ý tưởng 8: Trong khi đi dạo với người ấy dịp cuối tuần, bạn nhặt một viên đá nhẵn lên và nói rằng bạn sẽ cất giữ viên đá này làm vật kỷ niệm cho chuyến đi chơi. Sau đó, dùng đồ trang sức của bạn khắc lên viên đá dòng chữ “Em yêu anh” rồi tặng viên đá cho người ấy. 

Và còn rất nhiều ý tưởng tuyệt vời từ quyển sách này giúp bạn chinh phục người ấy.
Pass: trungcangblog

Trungcangblog
Kiếm tiền trực tuyến uy tín 

1. Khảo sát thị trường: Vinaresearch, iPanelonline, infoQ
3. Gõ captcha: Megatypers 

Phương thức thanh toán

Bảo Kim 


6 Website kiếm tiền được khuyên tham gia

No comments:

Post a Comment